Vùng dược liệu của Xông Cảm Hoa Đà từ Chuyên Gia Thảo Dược


Chuyên Gia Thảo Dược . Com
Liệu Pháp Sức Khỏe Bền Vững
Về phát triển trồng cây dược liệu, phấn đấu quy hoạch phát triển 54 loài dược liệu thế mạnh của 8 vùng sinh thái phù hợp với điều kiện sinh trưởng và phát triển của cây thuốc để đến năm 2020 đáp ứng được 60% và đến năm 2030 là 80% tổng nhu cầu sử dụng dược liệu trong nước, tăng cường khả năng xuất khẩu dược liệu và các sản phẩm từ dược liệu trong nước.
8 vùng trồng tập trung các loài dược liệu có thế mạnh
Theo Quyết định, quy hoạch 8 vùng trồng tập trung các loài dược liệu có thế mạnh, phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu và sinh thái để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Cụ thể, vùng núi cao có khí hậu á nhiệt đới gồm Lào Cai (Sa Pa), Lai Châu (Sìn Hồ) và Hà Giang (Đồng Văn, Quản Bạ) sẽ phát triển trồng 13 loài dược liệu bao gồm Bình vôi, Đảng sâm, Hà thủ ô đỏ, Tục đoạn và Actisô, Đỗ trọng, Độc hoạt, Đương quy, Tam thất... với diện tích 2.250 ha.
Vùng núi trung bình có khí hậu á nhiệt đới gồm Lào Cai (Bắc Hà), Sơn La (Mộc Châu) và Lâm Đồng (Đà Lạt) sẽ phát triển trồng 12 loài dược liệu, trong đó ưu tiên phát triển các loài Bạch truật, Đỗ trọng và Actisô.
Vùng trung du miền núi Bắc Bộ gồm Bắc Giang, Yên Bái, Quảng Ninh, Lạng Sơn phát triển trồng 16 loài  dược liệu với diện tích 4.600 ha; vùng Đồng bằng sông Hồng gồm Hà Nội, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nam Định và Thái Bình phát triển trồng 20 loài dược liệu với diện tích 6.400 ha...
Quyết định còn nêu rõ, một trong những giải pháp để thực hiện quy hoạch là ưu tiên đầu tư cho công tác nghiên cứu, chọn tạo và sản xuất giống cây thuốc phục vụ công tác nuôi trồng và phát triển dược liệu ở quy mô lớn; đầu tư cho công tác bảo tồn, bảo vệ và tái sinh dược liệu./.Xuân Thân/VOV online
Thành phẩm Xông cảm Hoa Đà được tạo thành từ vùng dược liệu quý 
Cho ra đời gói thảo dược ' Xông cảm Hoa Đà ' từ công thức bí truyền được tìm thấy và phục hồi trên nền dược liệu quý giá với công dụng :
* Phòng & Trị cảm cúm chủ động . Đặc biệt cúm ác tính cúm A H5N1 . 
* Giúp phụ nữ mang thai chủ động phòng trị bệnh cúm mà không phải uống thuốc Tây nguy hiểm cho thai nhi .
Hiện tại các phòng khám, tổ chức y tế đã đưa vào áp dụng sâu rộng hiệu quả cho bệnh nhân chủ động phòng cảm cúm nhằm tránh những biến chứng nặng nề chuyển sang cúm ác tính

Đăng nhận xét

0 Nhận xét